ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಗುರ್ತಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ

 1. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಗಮನ ನೀಡಿ

ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಉಪಚರಿಸಿ. ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯವಾಗಿ ಉತ್ತರ ಕೊಡಿ.

2. ವ್ಯವಹಾರದ ವಿವರ ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿ ಇರಲಿ

ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅಂಗಡಿಯ ಬೋರ್ಡ್ ಮತ್ತು ವಿಸಿಟಿಂಗ್ ಕಾರ್ಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹಾಕಿರಿ.

3. ಸುದ್ದಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ

ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನ, ಸೇವೆ ಅಥವಾ ಆಫರ್ ಇದ್ದರೆ ವಾರ್ತೆಯನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತರುವಂತೆ ಮಾಡಿ — ವಾಟ್ಸಪ್, ಅಂಗಡಿ ಬೋರ್ಡ್ ಅಥವಾ ಸಣ್ಣ ಪಂಫ್ಲೆಟ್ ಬಳಸಬಹುದು.

4. ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಅಥವಾ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಕೇಳಿ

ಒಳಗಿನ ಗ್ರಾಹಕರು ಕೊಟ್ಟ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನಿತರರಿಗೆ ಹಂಚಿ. ನಿಜವಾದ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಇನ್ನಷ್ಟು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

5. ನಿರಂತರ ನಿವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತಿನಿಂದ ವ್ಯವಹಾರ ನಿರ್ವಹಿಸಿ

ಮಾನ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಪಾರದರ್ಶಕ ವ್ಯವಹಾರದ ಮೂಲಕ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ.

ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ ತಲುಪಲಿ ಎಂಬುದು ನಿಮಗೆ ಆಸೆಯಿದೆಯೆ?

Clikmadi ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ, ಆಧುನಿಕ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸೆಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

Clikmadi.com – ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮತ್ತು ಸುಲಭ ಡಿಜಿಟಲ್ ವ್ಯವಹಾರದ ಮಾರ್ಗ!

Comments

Popular posts from this blog

3 Simple Ways to Make Your Local Business Look More Professional (Without Spending a Lot)

How Small Businesses Can Build a Strong Brand Without Spending Big

The Importance of Online Presence for Local Businesses in 2025