ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಬಹುಮಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳಸಬಹುದು
1. ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿರುಚಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ
ಪ್ರತಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಕೇಳೋ ಸ್ಪಷ್ಟ ಅನುಭವ ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಗಮನಕೊಡಿ. ಯಾವ ಉತ್ಪನ್ನ ಹೆಚ್ಚು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ? ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ? ಐಡಿಯಾಗಳನ್ನು ನೋಟ್ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಾಲನ್ನು ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಅವರಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ರೂಪಿಸಿದರೆ, ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಇರುತ್ತೀರಿ.
2. ವಿಶ್ವಾಸ ಗಳಿಸಲು ‘ಸೋಶಿಯಲ್ ಪ್ರೂಫ್’ ಬಳಸಿ
ನಿಜವಾದ ಗ್ರಾಹಕರ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ. ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಫೋಟೋಗಳು, ಟೇಸ್ಟಿಮೊನಿಯಲ್ಗಳು, ಅಥವಾ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಇಡುವುದೂ ಬೆಸ್ಟ್. ಈ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗಳನ್ನು WhatsApp ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ; ಈ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೆಚ್ಚು ವಿಶ್ವಾಸ ಇಡುತ್ತಾರೆ.
3. ಪ್ರತಿ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ
ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರು, ಹಿಂದಿನ ಖರೀದಿ ಅಥವಾ ವಿಶೇಷವಾದ ಒಬ್ಬರ ವಿರುದ್ಧ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ದಾನೆ ನೆನಪಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿ. “ನೀವು ಕೊನೆಯ ಸಲ ಈ ವಸ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರಿ, ಹೇಗಿತ್ತು?” ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರೂ ಕೂಡ ಹುಟ್ಟುವ ಸಂಬಂಧ ಬಲವನ್ನನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತದೆ.
4. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಿಳಿವು ನೀಡುವ ವಹಿವಾಟು ಮಾಡಿ
ನೀವು ಮಾರುವ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತುಗೆ ತಕ್ಕ ಶೀಘ್ರ ಟಿಪ್ ಅಥವಾ ಉಪಯುಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಅಂಗಡಿ/ಚೆಕ್ಔಟ್ ಬೋರ್ಡ್, ಸ್ಟೇಟಸ್, ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮೇಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಇಡಿ. ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಹೆಸರು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.
5. ಯಾವುದು ಹೆಚ್ಚು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ
ಹೊಳಪಿನ ಐಡಿಯಾಗಳನ್ನು, ಆಫರ್ಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ಯಾಸ್ಟರ್ ಯಾವುದು ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು, ತಿಂಗಳು ತಿಂಗಳು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ಲ್ಯಾನ್ ಅನ್ನು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬದಲಾಯಿಸಿ. ದೊಡ್ಡ ಬ್ರಾಂಡ್ ಗಳು ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ—ನೀವು ಕೂಡ ಹೊಂದಬಹುದು.
ಇನ್ನಷ್ಟು ಮುಂದೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ?
ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು Clikmadi ನಲ್ಲಿ ಘೋಷಿಸಿ ಹಾಗೂ ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಈ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಹಾಗೂ ಪೋಸ್ಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಅನ್ವಯಿಸಿ. ಈ ರೀತಿಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದಿಂದ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆರಿಸೋದು ನಾನಾ ಜಿಜ್ಞಾಸೆಯಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ.
Clikmadi.com – ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಅಭ್ಯಾಸ, ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಹಳೇ ಮಾರ್ಗ!
Comments
Post a Comment