ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಮರಳಿ ಬರಲು ಯಾವ ರೀತಿ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡಬಹುದು?

 1. ಪುನಃ ಬರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮಹತ್ವ ಏಕೆ?

ಹಲವು ಸಮಯ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗೆ ಅವಿರತವಾಗಿ ಬರುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರಿಗಿಂತ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖರು. ಅವರು ಖುಷಿಯಾಗಿ ಬಂದರೆ, ಹೊಸ ಜನರನ್ನು ಕೂಡ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾರೆ.

2. ಬಲವಾದ ಸಂಬಂಧ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಸರಳ ಉಪಾಯಗಳು

ನಿಯಮಿತ ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರು, ಅವುಗಳಿಗೆ ಇಷ್ಟವಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ. ಪುಟ್ಟ ಧನ್ಯವಾದದ ಸಂದೇಶ, ಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು, ವಿಶೇಷ ದಿನಗಳ ಶುಭಾಶಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಹೊಸ ವಸ್ತು ಅಥವಾ ವಿಶೇಷ ಆಫರ್ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮೊದಲಿಗೆ ಇವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.

3. ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಬಳಸಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಾಧಿಸಿ

ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಸಲಹೆ ಕೇಳಿ. ಅವರ ಉಪಯುಕ್ತ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರೆ, ಅದು ಎಲ್ಲರ ಗಮನಕ್ಕೆ ತರಲಿ. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಗೌರವಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ.

4. ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಪುಟ್ಟ ಉಡುಗೊರೆಗಳಿಂದ ಸಾಧಿಸಿ

ಪುನಃ ಬರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಣ್ಣ ರಿಯಾಯಿತಿಯು ಅಥವಾ “ಐದು ಬಾರಿ ಕೊಳ್ಳಿದರೆ ಒಂದು ಉಚಿತ” ಎಂಬ ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡಿ. ಅವರ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಅಂಗಡಿ ಬೋರ್ಡ್ ಅಥವಾ ವಾಟ್ಸಪ್ ಸ್ಟೇಟಸ್ನಲ್ಲಿ ಅಭಿನಂದಿಸಿ.

5. ಸಂದರ್ಶನಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಿ

ಸ್ಕೂಪ್, ಸಣ್ಣ ಸಲಹೆ, ಅಥವಾ ಶುಭಾಶಯದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸವರಣೆಯಾಗಿ ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ಸ್ನೇಹಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ; ಒತ್ತಾಯಪೂರ್ವಕವಾಗಿಲ್ಲ.

ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರ:

ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ಗೌರವಿತ ಹಾಗೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿರುವಂತೆ ಭಾವಿಸಿದರೆ ಅವರು ಹಾಗೇ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಮಂದಿಯನ್ನು ಕೂಡ ತರಲು ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.

ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲಪಡಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದರೆ,

ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿ ಮತ್ತು ಸುದ್ದಿಗಳನ್ನು Clikmadi ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಹಳೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಬಹುದು.

Clikmadi.com – ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಪುನಃ ಪುನಃ ಬರಲು ನೆರವು ನೀಡುತ್ತದೆ!

Comments

Popular posts from this blog

3 Simple Ways to Make Your Local Business Look More Professional (Without Spending a Lot)

How Small Businesses Can Build a Strong Brand Without Spending Big

The Importance of Online Presence for Local Businesses in 2025