ಗ್ರಾಹಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಮೂಲಕ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆ ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸಬಹುದು?

 1. ಗ್ರಾಹಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ?

ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಮಾತು ಕೇಳುವುದು ವ್ಯವಹಾರದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಅತೀ ಮುಖ್ಯ. ಅವರು ನೀಡುವ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳಿಂದ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಏನು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಅವಕಾಶವಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಬಹುದು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ನೀವು ಗೌರವದಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರೆ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬಿಳ್ಳೆಸುವತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.

2. ನಿಜವಾದ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿರಿ

ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಿ: “ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು?” ಅಥವಾ “ನಾವು ಏನು ಉತ್ತಮ ಮಾಡಬಹುದು?” ಎಂದು. ಉತ್ತಮ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಆತ್ಮೀಯ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಅಥವಾ ಟೇಕೆಗಳನ್ನು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ಅಥವಾ ವಾಟ್ಸಪ್ ಮೂಲಕ ಸ್ವೀಕರಿಸಬಹುದು.

3. ಮೆಚ್ಚುಗೆಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲೆಡೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿರಿ

ಸ್ವತಃ ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಬಂದ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗಳನ್ನು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ, ಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲೆ ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ. ಇದು ಇತರ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಯ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

4. ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಕೊಡಿ

ಯಾರಾದರೂ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ತಿಳಿಸಿದರೂ, ಅಥವಾ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರೂ, ತಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲಿ. “ಧನ್ಯವಾದಗಳು” ಎನ್ನುವ ಒಂದೇ ಪದವು ಸಹ ಹೆಚ್ಚು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಪ್ರತಿರೂಪವಾಗಬಹುದು.

5. ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರದ ಭಾಗವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ

ಗ್ರಾಹಕರ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಇಂತಹ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ರಮಹೊಂದಿಸಿ. ತಿಂಗಳು ತಿಂಗಳಿಂದ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಡೆಸುವುದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿಷ್ಠೆಯ ಪ್ರಮಾಣ ಮೀರಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರಿಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?

ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಆನಂದದ ಕಥೆಗಳನ್ನು Clikmadi.com ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಸೇವೆಯನ್ನು ಗೌರವಿಸುವ ಹೊಸ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮ ಕಡೆ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಾರೆ.

Clikmadi – ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಬಂಧಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರ ಭದ್ರಗೊಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯಕ!

Comments

Popular posts from this blog

ನಿಮ್ಮ ಸಣ್ಣ ಅಂಗಡಿ ಅಥವಾ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳೆಸುವ ಸರಳ ಮಾರ್ಗಗಳು

CLIKMADI: ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಹೈಪರ್ಲೋಕಲ್ ವ್ಯವಹಾರ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ — ಬಳಕೆದಾರರಿಂದ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ನೇರ ಸಂಪರ್ಕ

CLIKMADI: Hyperlocal Business Listing Platform in India for Direct User-to-Business Connections