ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಆರಂಭ: ಹತ್ತಿರದ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಬೇಗ ಸೆಳೆಯುವ 7 ಕ್ರಮಗಳು
1. ಗೂಗಲ್ ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಸರಿಪಡಿಸಿ
ಹೊಸ ಫೋಟೋಗಳು, ಸರಿಯಾದ ಕೆಲಸದ ಸಮಯ, ಹಾಗೂ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಆಫರ್ ಸೇರಿಸಿ. “near me” ಹುಡುಕಾಟಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ಇದು ವೇಗವಾದ ಹೆಜ್ಜೆ.
2. 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 10 ವಿಮರ್ಶೆಗಳು
ಪ್ರತಿ ಕೆಲಸ/ಖರೀದಿಯ ನಂತರ ಗೂಗಲ್ ವಿಮರ್ಶೆಗೆ ಸಣ್ಣ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿ. ಹೊಸ ವಿಮರ್ಶೆಗಳು ನಂಬಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ, ಕರೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ.
3. ಹಬ್ಬಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಸಾಲಿನ ಆಫರ್
ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನ, ಗಣೇಶ ಚತುರ್ಥಿ ಮುಂತಾದ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ಹಬ್ಬಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಸಾಲಿನ ಶುಭಾಶಯ + ಒಂದು ಆಫರ್ + ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ವಾಟ್ಸಪ್ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿ.
4. ಶಾರ್ಟ್ ವಿಡಿಯೋ: ಮೊದಲು–ನಂತರ
10–15 ಸೆಕೆಂಡ್ ರೀಲ್ಸ್/ಶಾರ್ಟ್ಸ್ ಹಾಕಿ—ಫಲಿತಾಂಶ ತೋರಿಸಿ (ಉದಾ: ದುರಸ್ತಿ ಮೊದಲು–ನಂತರ, ಕ್ಲೀನಿಂಗ್ ಮೊದಲು–ನಂತರ). ಸ್ಥಳೀಯ ಎಂಗೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಬೇಗ ಬರುತ್ತದೆ.
5. ಪಕ್ಕದ ವ್ಯವಹಾರ ಜೊತೆಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿ
ಒಂದು ಪೋಸ್ಟರ್/QR ನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಲಿಂಕ್ ಹಾಕಿ—ಎರಡೂ ಕಡೆಗೂ ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರು ಸೇರುತ್ತಾರೆ (ಉದಾ: ಸಲೂನ್ × ಜ್ಯುವೆಲರಿ, ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ × ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ).
6. “Call Now” ಎಲ್ಲೆಡೆ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಿ
ಬಯೋ, ಬಿಲ್ ಫುಟರ್, ಪೋಸ್ಟರ್, ಕೌಂಟರ್ QR—ಕಾಲ್ ಬಟನ್/ಸಂಪರ್ಕ ನಂಬರನ್ನು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಇರಿಸಿ. ವಿಚಾರಣೆಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ.
7. ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಅಳೆದು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಿ
ಕಾಲ್ಸ್, ಸ್ಟೋರ್ ಭೇಟಿ, ಮರು ಖರೀದಿ—ಈ ಮೂರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನೇ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ನೋಡಿ. ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಚಾನೆಲ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಒತ್ತು ಕೊಡಿ.
—
ಈ ವಾರದ ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ
• ಸೋಮ–ಮಂಗಳ: ಫೋಟೋ ಅಪ್ಡೇಟ್ + ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಆಫರ್.
• ಬುಧ–ಗುರು: ವಿಮರ್ಶೆ ಕೇಳುವ ಮೆಸೇಜ್ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ರನ್.
• ಶುಕ್ರ–ಭಾನು: 2 ರೀಲ್ಸ್ + ವಾಟ್ಸಪ್ ಪ್ರಸಾರ + QR ಪೋಸ್ಟರ್.
—
ಇದನ್ನೇ Clikmadi.com ಲಿಸ್ಟಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿ
• ಫೋಟೋಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರಲಿ, ಕೆಲಸದ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿರಲಿ, ಒಂದು ಆಫರ್ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣಲಿ.
• “ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಸೇವೆ” ಎಂಬ ಪದಗಳನ್ನು ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಜವಾಗಿ ಬಳಸಿ.
Powered by Clikmadi — ಹತ್ತಿರದ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕರೆಗಳಿಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್. ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಇಂದೇ Clikmadi ನಲ್ಲಿ ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ. ಫೋಟೋಗಳು, ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಆಫರ್ ಸೇರಿಸಿ, ಕರೆಗಳನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿ.
Comments
Post a Comment